แนะนำ 3 ฮีโร่ RoV ที่เล่นยากมากแต่ถ้าเล่นเป็นเมื่อไหร่มีแต่คนขยาด

แนะนำ 3 ฮีโร่ RoV ที่เล่นยากมากแต่ถ้าเล่นเป็นเมื่อไหร่มีแต่คนขยาด

              พบกันอีกครั้งกับ เกมน่าเล่น หลาย ๆ คนที่เล่น RoV มานานก็คงเริ่มอยากจะท้าทายความสามารถของตัวเองโดยการลองหาตัวที่เล่นยากแต่เขาว่าดี เขาว่าสกิลมันแรงมาก เขากลัวเหล่าฮีโร่นี้กันสุด ๆ มาลองเล่นดู เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงจะมาสนองนีดทุกคนด้วยการ แนะนำ 3 ฮีโร่ RoV ที่เล่นยากมากแต่ถ้าเล่นเป็นเมื่อไหร่มีแต่คนขยาดแน่นอน รับรองว่าเล่นยาก ใช้สมาธิสูงแบบที่เพื่อน ๆ ต้องการแน่นอน ทุกตัวต้องใช้ Skill play สูงมาก ๆ หากเล่นไม่เป็นช่วงแรก ๆ ก็จะเป็นซุปเปอร์ตัวถ่วงของทีมแต่หากเล่นจนเซียนแล้วก็จะกลายเป็นตัวแบก โซโล่คิวได้แบบสวย ๆ ในหลาย ๆ ตาเลยล่ะค่ะ

รู้จักกับ 3 ฮีโร่ RoV ที่เล่นยากใช้สมาธิสูง

ขอขอบคุณรูปภาพ https://realm-of-valor.fandom.com

Florentino

              เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงคุ้นเคยกับความพลิ้วของสกิลการจ้วงด้วยดาบของฮีโร่สุดพราวเสน่ห์อย่าง “Florentino” ซึ่งขอบอกเลยค่ะกว่าจะเล่นตัวนี้ได้เก่งจนน่ากลัวได้นั้นหลาย ๆ คนต้องผ่านการฝึกฝนมาอย่างชำนาญ ผ่านการโดนด่า โดนว่ามาไม่น้อยกว่าจะเป็นมหาเทพเช่นนี้ได้ เพราะ “Florentino” ก็เป็นไฟตเตอร์อีกคนที่แทบไม่พึ่งเพื่อนเลยก็ว่าได้ค่ะ Mega kill ก็ยังสามารถทำได้ด้วยตัวคนเดียวนะเออบางคนในช่วงท้ายเกมน่ะ ด้วยสกิลที่มีความโกงอยู่ไม่น้อยทั้งในเรื่องของดาเมจและการฮีลตัวเอง แต่ก็ต้องใช้ทักษะการเล่นอยู่ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ เป็นอีกตัวที่หากเล่นไม่เก่งจริง ๆ ก็จะกลายเป็นตัวถ่วงดี ๆ เลย เรียกได้ว่ามาแจก Kill ให้ทีมฝั่งตรงข้ามก็ได้ เพราะสกิลของเจ้าฮีโร่นี้แอบใช้ยาก ไม่ชำนาญจริง ใช้ไม่เป็นนะ

Wukong

ขอขอบคุณรูปภาพ https://rov.in.th

              “Wukong” เป็นฮีโร่อีกตัวที่ถ้าไม่เคยเจอคนที่เล่นได้เทพจริง ๆ ก็มักจะโดนว่าว่าเป็นตัวถ่วง เล่นไม่เก่งหรือก็คือไก่อยู่บ่อยครั้งค่ะ เพราะสกิลของเจ้าตัวฮีโร่เหมือนแทบจะไม่มีอะไรเลยที่ใช้โจมตีศัตรูได้ แต่หารู้ไม่ว่าความเก่งของเจ้าตัวจริง ๆ นั้นอยู่ที่ “การตีธรรมดา” นั่นแหละค่ะ โดยจะเรียกว่า “การตีติดคริ” ซึ่งบอกเลยว่าไม่ธรรมดานะคะ เพราะหากช่วงกลางหรือท้าย ๆ เกมก็จะยิ่งมีโอกาสติดคริได้สูงขึ้น เรียกว่าแอบมาล้วงทีพวกตัวบาง ๆ อย่างเมจหรือแครี่ก็ดับได้เลยในพริบตา หากสามารถเรียนรู้การใช้สกิลและฝึกฝนประสบการณ์จนเรียกได้ว่า “เซียน” แล้ว จะรู้ได้เลยว่าทุกสกิลของ Wukong แม้แต่การตีธรรมดานั้น “โคตรโกง” สุด ๆ ไปเลย เรียกว่ามาล้วงที ดับแบบไม่รู้ตัว ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยด้วยซ้ำไปค่ะ

Zata

ขอขอบคุณรูปภาพ https://www.pinterest.com

              “ทุก ๆ คนก็ห้าวหมดนั่นแหละ จนกระทั่งมันเริ่มบิน” ซึ่งในที่นี้ “มัน” จะไม่ได้หมายถึงแมลงสาบอีกต่อไปแล้วค่ะ แต่หมายถึง “Zata” ฮีโร่ตำแหน่งเมจแอซซาซินผู้แข็งแกร่งของเรา! เน้นการโจมตีที่ว่องไวและรุนแรงชนิดที่ “หนีได้นะ แต่หนีไม่ทัน!” โดยแน่นอนว่าการบินที่เราพูดถึงไปนั้นก็คือสกิลอัลติเมตของ Zata ค่ะที่จะบินขึ้นแล้วทำการโจมตีผู้คนโดยรอบ โดยแน่นอนว่า “ตัว Zata ไม่ได้รับความเสียดายใด ๆ ทั้งสิ้น” แม้ว่าจะฟังดูดี แต่ผู้เล่น Zata หน้าใหม่หลาย ๆ คนมักพบกับปัญหาอย่างการ “บินไม่ขึ้น” นั่นอาจเพราะว่ายังไม่ได้ชำนาญมากพอ แต่ถึงเช่นนั้นโปรเพลเยอร์หลาย ๆ คนก็มีโอกาสพลาดได้เช่นกันค่ะ แต่แม้ว่ามีความเสี่ยงเยอะเพียงใด แต่ก็เป็นอีกตัวที่น่าลงทุนลงแรงมาก ๆ เพราะว่าความสามารถเยอะและแต่ละสกิลก็แรงมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะอัลติเมตเชื่อได้เลยค่ะว่าเหล่าศัตรูที่รุมตี Zata อยู่นั้น พอ Zata เริ่มบิน ทุกคนถึงกับต้องรีบหันหลังวิ่ง เพราะขึ้นชื่อว่าอัลติเมตแน่นอนว่าแรงไม่หยอกนะจ้ะ สำหรับคอเกมสาย เกมมือถือ บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เกมต่อสู้ #RoV

#เกม  #เกมใหม่ #เกมส์คอมฯ #เกมมือถือ #รีวิวเกม #ROV #DOTA2 #PUB G #FREEFIRE