แนะนำ ฮีโร่ตำแหน่งแครี่ ใน RoV ที่น่าหยิบมาไว้ตี้เก็บดาวกับเพื่อน

แนะนำ ฮีโร่ตำแหน่งแครี่ ใน RoV ที่น่าหยิบมาไว้ตี้เก็บดาวกับเพื่อน

              พบกันอีกครั้งกับ เกมน่าเล่น สวัสดีค่ะทุกคน! แม้ว่าฮีโร่ในตำแหน่งแครี่ในตอนนี้นั้นจะยังมีไม่มาก แต่ก็ถือว่ามีมากพอที่จะทำให้เราเกิดความลังเลใจว่าจะเล่นตัวใดดีหากต้องการจะเล่นแครี่ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ ฮีโร่ตำแหน่งแครี่ ใน RoV ที่น่าหยิบมาไว้ตี้เก็บดาวกับเพื่อน เอาไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าฮีโร่ในบทความทั้งหมดเป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวที่เรารู้สึกว่าฮีโร่เหล่านั้นเก่งมาก ๆ แต่นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีอีกหลาย ๆ ตัวที่อาจจะเข้ากับเพื่อน ๆ มากกว่าหรืออาจจะเก่งกว่าก็ได้และหากมีข้อผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยค่ะ

รู้จักกับ 3 ฮีโร่ตำแหน่งแครี่ ใน RoV

ขอขอบคุณรูปภาพ https://kochii.me

Hayate

              เป็นอีกฮีโร่ที่ตอนซีซั่นก่อน ๆ ไม่เป็นที่นิยมสักเท่าไหร่ แต่ในซีซั่นนี้บอกเลยว่าฮีโร่แครี่อย่าง Hayate เป็นอีกตัวที่น่าจับมาลงแรงค์ค่ะ เพราะเป็นฮีโร่ที่ทำดาเมจได้สูงตั้งแต่ต้นเกม จนพอถึงท้ายเกมดาเมจก็ยังไม่ตก แถมยังเก่งขึ้นอีก จุดเด่นของ Hayate สำหรับเราก็คงเป็นการโจมตีเร็ว แรง ต่อเนื่องและโจมตีในระยะไกล มีความพลิ้วไหวตามประสานินจามาก ทำให้มีแครี่หรือฮีโร่ตำแหน่งอื่น ๆ มากมายที่พอเจอ Hayate มาก็เล่นลำบากขึ้นมาก เพราะเป็นแครี่อีกตัวที่เก่งและมีดาเมจแรง หากไม่ดักจริง ๆ ก็เข้าถึงตัวได้ลำบากมาก ๆ ค่ะ ทำให้ Hayate เป็นแครี่อีกตัวที่ตายยาก แต่ด้วยความเร็ว แรงและการโจมตีแบบต่อเนื่องของ Hayate นี่แหละที่ทำให้เป็นอีกฮีโร่ตำแหน่งแครี่ที่ “เล่นยาก” พอสมควร

Elsu

ขอขอบคุณรูปภาพ https://rov.gamefever.co

              มาถึงฮีโร่ตำแหน่งแครี่ที่หลาย ๆ คนเจออยู่ที่ตรงข้ามก็คงมีแอบสะดุ้งกันบ้างอย่าง “Elsu” และก็ยังคงเป็นฮีโร่แครี่สายทำดาเมจแรงตั้งแต่ต้นเกมแต่ในช่วงท้ายเกมนั้น Elsu ก็ยังคงเก่งและมีการทำดาเมจที่แรงแบบจุก ๆ เพิ่มขึ้นมาอีก โดยจุดเด่นของ Elsu มี 2 อย่างสำหรับเราค่ะ คือ 1.หาก Elsu ไม่ได้อยู่ในการต่อสู้ หากเขาเดินติดกำแพงหรือสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ ภายในแมพ Elsu จะทำการล่องหน แถมยังเพิ่มความเร็ว 16%-30% เพิ่มขึ้นตามเลเวลที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะและ 2.ก็คือสกิล “ยิงปืน” ของ Elsu ที่หลาย ๆ คนคงสังเกตว่าพอ Elsu เริ่มนั่งลงและทำท่าเล่งปืนเมื่อไหร่จะมีเส้นสีแดง ๆ ขึ้น ซึ่งหากเส้นสีแดง ๆ นี้ตรงกับตัวเราเมื่อใดและเราวิ่งหนีไม่ทัน ก็จะโดนปืนของ Elsu ยิ่งอัดไปเลย ซึ่งบอกเลยว่าสกิลนี้ทำดาเมจแรงมากที่สำคัญยังติดสตั๊นอีกด้วย แต่ขอบอกเลยค่ะว่าฮีโร่ตำแหน่งแครี่นั้นสกิลต้องใช้ความชำนาญอยู่พอตัว ใครไม่เมน Elsu จริง ๆ ก็อาจจะรู้สึกเล่นยาก เล่นแล้วไม่เก่งขึ้นสักทีจริง ๆ เพราะต้องอาศัยทั้งประสบการณ์ การฝึกฝนและความเข้าใจในตัวสกิลของ Elsu ค่ะ

Violet

ขอขอบคุณรูปภาพ https://rov.in.th

              มาถึงฮีโร่ตำแหน่งแครี่อีกตัวที่เป็นฝ่ายยิงปืน ปิ้ว ๆ อีกแล้วกับสาวผมสั้นแสกข้างสุดเท่ห์อย่าง Violet ซึ่งคิดว่าหลาย ๆ คนก็คงคุ้นเคยกับชื่อดี เพราะว่าอยู่กับ RoV มานานมาก โดย Violet นั้นทำดาเมจได้อยู่ในขั้นจัดว่าดีตั้งแต่ต้นเกมแต่ขอบอกก่อนว่าถึงท้ายเกมเมื่อไหร่ ดาเมจถล่มถลายมาก ยิ่งหากเดินกับแทงค์อีกบอกเลยว่าไว้อาลัยให้กับทีมตรงข้ามรอเลย เป็นแครี่ที่อยู่ในขั้นที่สามารถดูแลตัวเองได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งตัวฮีโร่แครี่อย่าง Violet นั้นก็เป็นตัวที่เล่นไม่ง่าย แต่ก็เล่นไม่ยากค่ะ หากเล่นไปเรื่อย ๆ จะสามารถจับจุดกับแต่ละสกิลได้ แต่มีข้อเสียคือเป็นอีกฮีโร่ที่ต้องใช้ของหลายชิ้นมากกว่าจะเรียกได้ว่า “เจ๋งจริง” ทำให้ไม่แปลกเลยที่สกิลของเธอนั้นส่วนใหญ่จะเน้นการโจมตีเร็ว รัวและแรง ที่สำคัญคือเป็นฮีโร่ที่ต้อง “รวย” ในระดับหนึ่งเลยค่ะ เพราะยิ่งได้ของช้า ตัวของ Violet ก็จะเจ๋งช้าลงเท่านั้น สำหรับคอเกมสาย เกมมือถือ บอกเลยว่าต้องไม่พลาด

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เกมต่อสู้ #RoV

#เกม  #เกมใหม่ #เกมส์คอมฯ #เกมมือถือ #รีวิวเกม #ROV #DOTA2 #PUB G #FREEFIRE