เกม Chicken Crazy Park

เกม Chicken Crazy Park

นำเสนอกับ เกมน่าเล่น ตามปกติแล้วเราไข่กับไก่เป็นถือเป็นส่วนประกอบในการทำอาหาร แล้วมันก็ยังเคยมีปัญหาโลกแตกเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยว่าอะไรเกิดก่อนกัน แต่สุดท้ายแล้วมันก็มีคำตอบมาว่าไก่เกิดก่อน เพราะในเปลือกไข่นั้นมีสารอะไรบางอย่างที่ได่สามารถผลิตได้ มันก็เลยเป็นคำตอบที่ว่าสรุปแล้วไก่ต้องเกิดก่อนไข่ แต่ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงเราก็กินมันทั้งหมดอยู่ดี ซึ่งการเล่นเกมของเราในวันนี้ก็จะเกี่ยวกับสิ่งที่ว่ามา นั่นก็คือ เกม Chicken Crazy Park ที่เป็นเกมเล่นเข้าใจได้ง่าย แต่เวลาที่เล่นไม่ง่ายเหมือนที่คิด แต่ไม่แน่ว่าถ้าใครที่ฝึกฝีมือดี ๆ แล้วอาจจะเอาตัวรอดก็ได้นะ

ระบบ Gameplay เกม Chicken Crazy Park

รูปแบบการเล่นในเกม Chicken Crazy Park เป็นอะไรที่เข้าใจได้ง่ายแม้ไม่ต้องมีคำอธิบายใด ๆ แต่เวลาที่ควบคุมก็ลองฝึกเองให้ดีละกัน แล้วดูเอาว่าฝีมือของตัวเกมจะสามารถไปได้ถึงไหน โดยภาพรวมของตัวเกมจะออกแบบมาเป็นเหมือนลักษณะฟาร์ม ที่เราจะต้องรับบทเป็นชาวไร่พร้อมกับไก่ 1 ตัว และหน้าที่ของเราก็ไม่มีอะไรมาก นอกจากการไล่ต้อนไก่กลับไปยังฟาร์มฝั่งตรงข้าม ฟังแล้วก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรให้ปวดหัว แต่เดี๋ยวก่อนลองเล่นดูก่อนจะได้รู้ว่าจะเปลี่ยนความคิดไหม

ถึงแม้ว่าการควบคุมจะใช้ Mouse เพียงอย่างเดียวก็จริง แต่เวลาที่เราไล่ต้อนไก่มันไม่ง่ายเลย เนื่องจากว่าหากเราหมุนเกินระยะ มันก็จะหยุดชะงักไปแป๊บหนึ่งถึงจะสามารถเลื่อนได้อีกครั้ง แล้วทางที่เราต้อนไก่จะมีถนนขวางไว้ แถมยังมีรถที่วิ่งสวนไปมาด้วยความเร็วอีก และระหว่างทาง Chicken Crazy Park ก็จะมีไข่ให้เก็บสะสมด้วย ถ้าเราไล่ต้อนไก่ไม่ทันไก่จะถูกรถเหยียบ แล้วก็ไม่ใช่แค่ไก่ด้วยถ้าเราดันเกิดไปชะงักกลางทางรถก็เอาไปกินเหมือนกัน และนั่นก็หมายความว่ามันจบรอบไปโดยปริยาย

ซึ่งระดับความยากของเกม Chicken Crazy Park ถือว่าเอาเรื่อง ขนาดดูเหมือนจะไม่ยาก แต่เวลาเล่นคือแทบจะไม่รอดเลย เพราะอย่างที่บอกว่ามันมีจังหวะหยุดชะงักด้วย ถ้าไปค้างกลางถนนยังไงก็เรียบร้อย กว่าจะเก็บสะสมไข่เพื่อไปซื้อตัวละครมาเปลี่ยนได้ สงสัยต้องใช้เวลาเป็นวัน ๆ อย่างแน่นอน เพราะขนาดตัวที่ถัดจากตัวฟรีก็เริ่มที่ 1,000 แล้ว แต่ถ้าใครที่คิดว่าแม่นพอตัวไม่แน่ว่า อาจจะซื้อได้ภายในระยะเวลาไม่นานก็ได้ ยังไงก็ขอเอาใจช่วยให้ต้อนไก่กลับฟาร์มให้สำเร็จแล้วกัน ใครที่สนใจ เกมคอมฯ PC คอนโซล แนวนี้ก็ลองหามาเล่นกัน

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#เกมคลายเครียด #เกมฆ่าเวลา

#เกม  #เกมใหม่ #เกมส์คอมฯ #เกมมือถือ #รีวิวเกม #ROV #DOTA2 #PUB G #FREEFIRE